Rau sạch là gì ?

Rau sạch là gì ?
Rau sạch là gì ?
  • Rau sạch là rau đạt được những tiêu chuẩn của rau sạch thế giới ( tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm về chuẩn rau ).Bạn muốn biết rau bạn có sạch không thì bạn phải thỏa thuận và làm đúng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của quốc tế .
Chuẩn về rau sạch :
  • Chọn đất : đất là yếu tố rất quan trọng trong quá trình trồng rau sạch , việc bạn chọn vùng đất phù hợp cho loại rau bạn trồng là điều tuyệt vời . Đất bạn chọn phải là đất không nhiễm bẩn ( không nhiễm kim loại nặng, không có các nguồn nước thải công nghiệp gần đó ,...)
  • Phân bón : Việc chọn phân bón cũng hết sức cần thiết để có rau sạch , bạn cứ nghĩ để có rau sạch là bạn chọn các loại phân bón mà các nhà phân bón khuyên bạn nên dùng, sẽ giúp ý cho rau sạch của bạn . Nhưng đối với tôi , việc chọn phân bón là chọn phân hữu cơ ( không phân hóa học ). Phân hữu cơ là phân do các con vật bạn nuôi để lấy phân của nó, và nhớ , tùy loại cây mà bạn nuôi con vật nào để phù hợp với rau đó nhé .
  • Thuốc trừ sâu : khi bạn thấy rau sạch của bạn có chút gì đó biểu hiện của sâu ăn lá,... thì bạn liền dùng thuốc trừ sâu để giúp cho sâu không ăn lá , đó là một nhận định sai lầm về rau sạch nhé .Bạn hạn chế , như tôi thì không dùng luôn nhé bạn 
Bài viết đọc thêm về rau sạch
Rau bị sâu ăn nhiều có thể coi là rau sạch không ?
  • Thời gian thu hoạch : Tùy loại cây sẽ có thời gian thu hoạch khác nhau, bạn phải có lịch ( thời khóa biểu ) trồng rau sạch của bạn để biết tại thời điểm nào thì bạn có thể thu hoạch để chất dinh dưỡng trong rau bạn không bị hao phí. Trước giờ thu hoạch bạn không nên bón phân cho cây nhé , không nên tưới nước cho cây luôn .

This Is The Oldest Page